6 ý tưởng kinh doanh vốn ít lời nhiều 2023

Có rất nhiều ý tưởng kinh doanh ít vốn mà bạn có thể bắt đầu mà không cần đầu tư quá nhiều tiền. Dưới đây là một vài ý tưởng kinh doanh phổ biến:

  1. Dịch vụ tạp vụ: Bạn có thể cung cấp dịch vụ làm vệ sinh nhà cửa, giặt ủi, nấu ăn cho những người bận rộn và không có thời gian làm việc nhà.
  2. Bán hàng trực tuyến: Nếu bạn có khả năng tạo ra sản phẩm độc đáo như đồ handmade, trang sức, quần áo, hoặc nhu yếu phẩm, bạn có thể bán chúng trực tuyến qua các kênh như Shopee, Lazada, hoặc Tiki.
Áo sơ mi là loại áo may bao bọc phần thân và hai cánh tay của cơ thể. Áo được may từ nhiều chất liệu vải như: kate, lanh, cotton… Áo sơ mi được thiết kế phù hợp với vóc dáng của nam và nữ.
  1. Dịch vụ marketing trực tuyến: Nếu bạn có kinh nghiệm hoặc kiến thức trong lĩnh vực marketing, bạn có thể cung cấp dịch vụ marketing trực tuyến cho các công ty và doanh nghiệp nhỏ.
  2. Dịch vụ chăm sóc thú cưng: Nếu bạn yêu động vật và có khả năng chăm sóc thú cưng, bạn có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng cho những người bận rộn hoặc đi du lịch.
  3. Bán thực phẩm đóng gói: Nếu bạn có kỹ năng nấu ăn và làm thực phẩm, bạn có thể bán các sản phẩm đóng gói như bánh, bánh quy, snack, hoặc các loại thực phẩm đóng gói khác.
  4. Dịch vụ thiết kế đồ họa: Nếu bạn có kỹ năng thiết kế đồ họa và phần mềm thiết kế, bạn có thể cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa cho các công ty và doanh nghiệp nhỏ.

Những ý tưởng kinh doanh ít vốn này đều có thể được bắt đầu với số vốn nhỏ hoặc không cần đầu tư quá nhiều tiền và đòi hỏi sự nghiêm túc, chăm chỉ, kiên trì của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *